วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Teardrops On My Guitar





Drew looks at me ดรูมองฉัน

I fake a smile so he won't see ฉันแกล้งยิ้มไว้เพื่อที่เขาจะได้ไม่รู้

What I want and need ว่าฉันต้องปรารถนาและอยากได้อะไร

And everything that we should be และทุกๆอย่างที่เราสองควรจะเป็น

I'll bet she's beautiful ฉันพนันได้เลยว่าเธอจะต้องสวย

That girl he talks about สาวคนนั้นที่นายเล่าให้ฟังน่ะ

And she's got everything และเธอก็มีทุกอย่าง

That I have to live without ที่ชีวิตฉันไม่มีทางได้มี

Drew talks to me ดรูคุยกับฉัน

I laugh cause its so damn funny ฉันหัวเราะออกมาเพราะมันตลก

But I can't even see anyone when he's with me แต่ฉันไม่เห้นใครอยู่ในสายตาเลยเวลาที่เขาอยู่กับฉัน

He says he's so in love เขาบอกว่ากำลังตกหลุมรัก

He's finally got it right ในที่สุดเขาก็ได้เจอรักแท้จริงๆเข้าแล้ว

I wonder if he knows he's all I think about at night ฉันสงสัยว่าเขาจะรู้บ้างไหมนะ ว่าเขาเป็นความฝันเป็นทุกสิ่งที่ฉันคิดถึงทุกคืน..อ่านต่อที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น